CategoriesTin tức

Chính sách giao dịch chung

Rate this post

Các chính sách giao dịch chung của Bye Bye Blemish

1. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi/trả

Sau khi nhận được hàng, Khách hàng có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong vòng 24h làm việc. Bye Bye Blemish có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi/ trả từ quý khách được phát sinh sau thời gian trên. Việc xác định thời hạn đổi/ trả căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện nếu gửi đi Tỉnh.

2. Thời gian xử lý yêu cầu đổi/trả

Sau khi Khách hàng thông báo với Bye Bye Blemish về yêu cầu đổi/ trả, trong vòng 3 – 5 ngày tiếp theo, Khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm) về Bye Bye Blemish. Sau thời gian này, nếu chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có), yêu cầu đổi/ trả của Khách hàng sẽ bị hủy.

Bye Bye Blemish sẽ gửi lại cho Khách hàng sản phẩm mới hoặc hoàn tiền do trả sản phẩm trong vòng 2 -3 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm đổi của Khách hàng.

3. Điều kiện đổi/trả sản phẩm

– Còn hóa đơn mua hàng.

– Sản phẩm còn nguyên mới như khi ban đầu, còn nguyên tem mác (nếu có), chưa có dấu hiệu bị sử dụng.

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi hoặc đã qua sử dụng.

– Phải có phiếu giao hàng còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành (nếu có).

– Sản phẩm không thuộc danh mục những mặt hàng không áp dụng đổi/ trả.

4. Hình thức hoàn tiền

Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Thời gian hoàn tất thủ tục hoàn tiền: từ 5 – 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, thủ tục bên phía Ngân hàng có thể mất từ 1 đến 2 ngày để hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của Khách hàng.

Riêng đối với các loại thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard,…), tài khoản thẻ của Khách hàng sẽ hiển thị số tiền bồi hoàn ở lần sao kê tiếp theo (thời gian dự kiến là 30 ngày tùy theo ngân hàng).

5. Trường hợp đổi/trả hàng theo yêu cầu của Khách hàng (không phải lỗi từ Bye Bye Blemish)

Khách hàng chỉ được đổi 1 lần cho sản phẩm đã mua và chỉ khi Bye Bye Blemish còn sản phẩm thay thế. Sản phẩm thay thế phải có giá trị ngang hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó.

Khách hàng gửi sản phẩm đổi, trả về địa chỉ của Bye Bye Blemish tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chi phí vận chuyển phát sinh do Khách hàng chi trả.

6. Trường hợp đổi/trả hàng do lỗi từ Bye Bye Blemish

Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tính nguyên vẹn, số lượng sản phẩm theo đơn đặt hàng trước khi nhận. Việc bạn ký xác nhận hoặc ảnh chụp nhận hàng của bạn do đơn vị vận chuyển thu thập trong quá trình giao nhận là chứng từ xác minh chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ giao hàng đúng với đơn đặt hàng sau khi được bạn kiểm tra ngoại quan.

Quý khách cần quay lại video mở hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại với Bye Bye Blemish nhằm đổi, trả, bảo hành sản phẩm hoặc khiếu nại các vấn đề liên quan đến sản phẩm mà bạn đã mua. Chúng tôi sẽ nhận đổi, trả hàng trong trường hợp lỗi do vận chuyển hoặc từ Bye Bye Blemish.

Khách hàng gửi sản phẩm đổi, trả về địa chỉ của Bye Bye Blemish tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chi phí vận chuyển phát sinh do Bye Bye Blemish chi trả.

7. Thông tin liên hệ

Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi sản phẩm, vui lòng liên hệ phòng CSKH của chúng tôi:

Hotline: 076 707 6648
Email: support@dnlhealthcare.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *